5 lý do lựa chọn rèm gỗ cho ngôi nhà của bạn

Tất cả mọi người đều muốn một ngôi nhà có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Cho dù là trang trí nội thất hay ngoại thất, tất cả mọi người luôn tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ để làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của chúng ta. Rèm gỗ là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Chúng là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay và có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn chúng.

Giúp điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong nhà của bạn

Rèm gỗ cho phép bạn điều chỉnh lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào ngôi nhà của bạn hoặc nơi làm việc một cách phù hợp và dễ dàng.

Vào ban ngày, bạn có thể kéo rèm gỗ lên để cho một chút ánh sáng mặt trời vào nhà. Đây là một cách hiệu quả để tiết kiệm điện năng bằng cách tắt toàn bộ đèn điện trong phòng để tận dụng ánh sáng mặt trời.

Khả năng kết hợp

Dễ tích hợp với bộ điều khiển tự động khiến cho không gian không những sang trọng mà còn thuận tiện linh hoạt trong sử dụng thông qua hệ thống điều khiển tự động thông minh.

Thân thiện với môi trường

Nguyên liệu chính là 100% gỗ tự nhiên không gây hại, khả năng cách nhiệt tốt cùng lớp lớp sơn Nano ngăn cản tối đa các tia cực tím giúp căn phòng của bạn mát mẻ mùa hè nhưng vô cùng ấm áp trong mùa đông, giảm thiểu tối đa điện năng sử dụng chiếu sáng, điều hòa sưởi ấm hay làm mát.

Độ bền và tính ổn định cao

Các loại gỗ để làm rèm cửa như gỗ mỡ, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ tùng, gỗ hương đều ít có tính năng co giãn, thân thẳng, ít mấu, vân tự nhiên đẹp được xử lý với công nghệ cao. Bộ phận chuyển động và hệ thống kim khí đồng bộ được làm từ nhôm, gang, đồng và sợi cotton mang đến sự chắc chắn an toàn cho người sử dụng.

Dễ vệ sinh và bảo trì

Rèm gỗ có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Đôi khi bạn có thể lau bụi cho chúng như cửa sổ, hoặc lau sạch chúng bằng khăn mềm nhúng nước. Hơn thế nữa rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên được sơn thêm lớp sơn Nano, hấp nhiệt cẩn thận sẽ không dễ phai màu khi lau chùi thường xuyên.

Bài viết nên xem:

Mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt tốt

Câu hỏi thường gặp về bảo trì rèm gỗ

5 sai lầm cần tránh khi lắp đặt rèm cửa

5 câu hỏi thường gặp với rèm cửa

Với những chia sẻ bên trên của Rèm Bạch Dương hy vọng các bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình mẫu rèm gỗ phù hợp nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc khác về rèm gỗ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng