5 sai lầm cần tránh khi lắp đặt rèm cửa

5 sai lầm cần tránh khi lắp đặt rèm cửa

Rèm roman mang đến một phong cách sang trọng, lịch lãm hơn hẳn các loại rèm cửa khác. Tuy nhiên, kể cả khi đã chọn được một mẫu rèm roman ưng ý, rất nhiều khách hàng vẫn mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong quá trình lắp đặt rèm.

Không đo kích thước cửa lắp rèm

Đây là một sai lầm thường thấy khi mua rèm cửa. Bởi vì khách hàng thường chỉ chú ý đến màu sắc, chất liệu của rèm cửa mà không để ý xem kích thước của cửa sổ có thực sự phù hợp với kích thước rèm hay không. Vì vậy, mọi người nên nhớ rằng việc đo kích thước cửa sổ là một trong những bước cơ bản để lắp đặt một bộ rèm cửa. Sau khi đã hoàn thành việc đo các kích thước của cửa sổ, bạn hãy xem đến các yếu tố kiểu dáng và chất liệu của rèm.

Đo kích thước cửa sổ lắp rèm

Chọn sai màu rèm cửa

Việc sử dụng rèm cửa một phần là để tô điểm cho không gian nội thất của căn phòng. Nhiều khách hàng hiện nay chỉ quan tâm tới việc chọn một bộ rèm có màu sắc mà mình thích, nhưng lại không để ý tới sự hài hòa giữa màu sắc rèm và nội thất của căn phòng. Để tránh mắc phải sai lầm này, bạn có thể nhờ một chuyên gia tư vấn của một cửa hàng, đại lý rèm uy tín để có được lựa chọn chính xác nhất.

Màu sắc rèm vải

Quan tâm tới các sản phẩm giá rẻ

Giá cả chắc chắn là một trong những yếu tố mà khách hàng nào khi mua rèm cũng quan tâm. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng chỉ tập trung vào các sản phẩm giá rẻ mà không để ý tới chất lượng và đặc điểm kỹ thuật của rèm. Rèm cửa là bộ mặt của ngôi nhà, vì thế các bạn hãy dành ra một khoản chi phí tương xứng để chọn được rèm cửa chất lượng cho ngôi nhà của mình. Khi đi mua rèm cửa bạn cũng nên đặt mua tại các cửa hàng, đại lý uy tín để hạn chế rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành về sau.

Rèm vải được lắp đặt bới Rèm Bạch Dương

Lắp đặt nhưng thiếu hiểu biết về kỹ thuật

Một trong những sai lầm khác mà nhiều khách hàng hay mắc phải là cố gắng tự lắp đặt rèm khi không có được hiểu biết và kinh nghiệm cần thiết. Bạn nên nhớ rằng, một bộ rèm cửa dù có đẹp đến mấy nhưng nếu không biết cách lắp đặt thì không bao giờ tôn lên giá trị thật của nó. Vì vậy, khi mua rèm cửa hãy mua ở các đại lý, cửa hàng uy tín để họ tư vấn về cách lắp đặt hoặc bạn có thể thuê họ lắp đặt và giám sát.

Rèm cuốn trơn được lắp đặt bới đội ngũ chuyên nghiệp của Rèm Bạch Dương

Lắp đặt không đúng quy trình

Hiện nay có nhiều khách hàng tự tìm hiểu cách lắp đặt rèm cửa thông qua mạng Internet, bạn bè và sách báo. Tuy nhiên, không phải tất cả các những điều bạn nghe được, xem được đều chính xác. Vì thế, hãy tìm hiểu qua những hướng dẫn của nhà sản xuất, của cửa hàng nơi bạn mua rèm cửa. Tuyệt đối không tự lắp đặt theo ý mình mà không tham khảo những tư vấn từ phía các chuyên gia rèm cửa.

Lắp đặt nhanh chóng đúng quy trình Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc

Bài viết nên xem:

Các dấu hiệu rèm cửa bị hỏng

Cách sử dụng vào bảo vệ rèm cửa

Những việc nên và không nên khi trang trí rèm cửa

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Hy vọng với những chia sẻ của Rèm Bạch Dương sẽ giúp các bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong việc chọn mua rèm cửa. Nếu các bạn đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nhà mình những bộ rèm cửa đẹp hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để nhận được những tư vấn và xem các mẫu rèm cửa tại nhà nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng