Những mẫu giường ngủ trẻ em đẹp hiện đại đáng yêu

Giường ngủ trẻ em đẹp là một trong những sự việc làm cần thiết khi các bậc phụ huynh muốn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé. Vậy những mẫu giường ngủ đẹp nào sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian riêng của bé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một vài mẫu giường ngủ đẹp cho trẻ để các phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Giường tầng

Giường tầng dành cho trẻ em là sự lựa chọn của nhiều gia đình có diện tích nhà khiêm tốn hoặc nhà có đến 2, 3 đứa con nhỏ. Giường tầng được thiết kế khá vững chãi và an toàn, độ cao vừa phải không làm các bé sợ, đặc biệt màu giường sắc bắt mắt, kết hợp với đồ nội thất tinh nghịch đáng yêu giúp bé thêm yêu phòng ngủ của mình hơn.

Giường tầng đẹp cho phòng ngủ bé thêm xinh

Tuy nhiên, mẫu giường tầng nên lựa chọn cho những bé tầm 6 tuổi trở lên vì khi đó các bé đã ý thức được, như vậy các phụ huynh sẽ yên tâm hơn.

Giường gỗ

Giường gỗ là chất liệu nội thất phòng ngủ quen thuộc từ xưa đến nay, chất liệu gỗ vừa đẹp, lại đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng. Chất liệu phù hợp với những phòng ngủ có các thiết kế đơn giản.

Giường ngủ trẻ em bằng gỗ đẹp

Hiện nay, giường gỗ được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các phụ huynh nên tham khảo ý kiến của các bé để lựa chọn cho bé chiếc giường ngủ vừa hợp với sở thích của bé lại vừa hài hòa với không gian phòng ngủ.

Giường gác mái

Mẫu giường gác mái cũng là một trong những mẫu giường ngủ hay được các phụ huynh lựa chọn cho bé, đặc biệt là những gia đình có con gái. Giường ngủ gác mái sẽ biến không gian phòng ngủ của bé trở nên đẹp và ngọt ngào như phòng ngủ của công chúa, thiên thần.

Giường gác mái cho bé gái

Chắc chắn, giường ngủ gác mái sẽ giữ chân được bé gái nhà bạn và giúp cho bé thỏa thích sắp xếp mọi thứ trong không gian sống của mình như một tòa lâu đài mà bé từng nhìn thấy trong truyện cổ tích hoặc trong phim ảnh.

Giường gác mái cho bé trai

Giường hộp

Đây cũng là mẫu giường ngủ đẹp, giường hộp cho bé là sự lựa chọn tuyệt vời, mẫu giường này có chiều cao thấp và được thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước và hoạ tiết khác nhau.  Thiết kế giường hộp có thể được biến tấu thành những chiếc xe hơi hay những chú gấu bông đáng yêu theo sở thích của các bé.

Mẫu giường hộp trẻ em đẹp sang trọng, hiện đại

Bài viết nên xem:

Giường ngủ gỗ óc chó cực sang

5 mẫu phòng ngủ đẹp dành cho bé trai

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé đẹp

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đẹp, đơn giản

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Hy vọng với những mẫu giường ngủ đẹp chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý để lựa chọn cho bé nhà bạn chiếc giường ngủ thật đáng yêu và phù hợp với độ tuổi, sở thích của bé. Ngoài ra để cho các bé có giấc ngủ ngon và sâu giấc các bạn hãy mua ngay cho phòng ngủ của bé bộ rèm cửa có tác dụng chống ánh nắng buổi sáng và vừa có tác dụng làm đẹp cho phòng ngủ của bé nhé. Hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để được tư vấn mẫu rèm cửa phù hợp nhất cho phòng của bé nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng