Bạt che nắng, mưa cho ngôi nhà

Bạt che nắng mưa được làm từ chất vải dù không thấm nước, chúng có rất nhiều mẫu mã có thể phù hợp với hầu hết các không gian, đi kèm với nó là thiết kế tự cuốn rất thuận tiện cho người dùng.

Tại sao cần bạt che nắng?

Hiện nay, bạt che không còn đơn thuần sử dụng để che nắng mưa ngoài trời. Nó còn là một vật dụng dùng để trang trí cho ban công nhà bạn, cho góc cửa sổ hay sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Bạt che cho ban công chung cư

Loại bạt che này cũng có thể thay thế cho rèm cửa cuốn hay các mẫu rèm cửa sổ khác. Nó được sử dụng trong nhiều không gian từ nhà, trường học, nơi công sở hay đến các quán ăn, quán cafe cũng có thể sử dụng loại bạt này. Chúng có tác dụng chắn mưa gió, nắng nóng và ngăn bụi cho môi trường bên trong.

Thông tin kỹ thuật

Sử dụng cơ cấu lò xo cuộn tương tự rèm cửa cuốn và neo bằng dây bên sườn. Khi sử dụng thì dùng dây để neo, nếu muốn cuốn lên để hít thở không khí bên ngoài bạn chỉ việc thả dây neo ra.

Bạt che phủ nhựa PVC

Vải may bạt che là vải tarpaulin chống thấm, chống ẩm tuyệt đối, được tráng qua 1 đến 2 lớp nhựa PVC hoặc PE bóng cộng thêm vải canvas bọc màng PVC, dày 0.46mm cho trọng lượng nhẹ hơn nhưng độ bền của bạt vẫn đảm bảo từ 2-5 năm sử dụng.

Phân loại

Cũng như các mẫu rèm cửa, bạt che ngoài trời tùy vào tính năng hay đặc điểm, cách sử dụng có thể chia thành nhiều mẫu khác nhau.

Các mẫu bạt che của Bạch Dương

Phân loại theo tính năng thì có: Bạt che công trình, Bạt che quán ăn, quán café, Bạt che ban công, hiên nhà.

Phân loại theo cách sử dụng thì có: Bạt tự cuốn, Bạt dạng xếp, khổ lớn, Bạt nhựa

Ưu điểm của bạt che

Ngoài khả năng che nắng, che mưa, ngăn bụi bẩn những tấm bạt che còn có thêm những ưu điểm khác như:

Độ an toàn: bạt che mưa nắng là dòng sản phẩm không thấm nước nhờ vào chất liệu tạo nên nó. Nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn về may mặc để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bạt che tự cuốn

Dễ sử dụng: bạt được cuộn gọn giúp người dùng dễ sử dụng và bảo quản hơn

Độ bền cao: bạt được kết hợp thêm nhiều chức năng trong đó có khả năng chống gió giật giúp bạt được bền hơn

Bài viết nên xem:

Đến với Rèm Bạch Dương chúng tôi cam kết cung cấp bạt che nắng mưa giá hợp lý nhất cho bạn, đi kèm theo đó cũng là chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được xem mẫu tại nhà miễn phí.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng