3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Lựa chọn rèm cửa cho chung cư cần quan tâm đến những yếu tố về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và họa tiết. Trong những yếu tố này thì chất liệu là yếu tố được khách hàng quan tâm, để ý tới nhiều nhất. Vậy, các bạn có biết những chất liệu may rèm cửa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay không? Hãy cùng Rèm Bạch Dương khám phá 3 chất liệu may rèm cửa chung cư phổ biến nhất hiện nay nhé.

Chất liệu vải

Vải vẫn luôn là chất liệu phổ biến nhất được nhắc đến đầu tiên mỗi khi may rèm cửa. Lý do rất đơn giản là vì chất liệu vải may rèm rất đa dạng: vải bố, vải nhung, vải gấm, vải polyester, vải lụa,...mỗi chất liệu lại có đặc điểm riêng khác nhau và cho ra những mẫu rèm với mẫu mã và công năng khác nhau. Hơn nữa, vải rất mềm nên có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là có thể nhuộm màu đa dạng, in thêm những hoa văn sinh động lên bề mặt vải.

Rèm vải một màu chung cư siêu đẹp

Một số mẫu rèm cửa được làm từ chất liệu vải phải kể đến như: rèm cầu vồng, rèm Roman, rèm vải một màu, rèm vải họa tiết, rèm vải hai lớp,....Trong đó, rèm vải hai lớp chiếm được nhiều thiện cảm nhất của khách hàng nhờ sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại cũng như những công dụng mà chúng mang lại cho ngôi nhà.

Rèm vải chung cư 2 lớp

Chất liệu nhựa

Có thể các bạn sẽ khá bất ngờ khi thấy rèm cửa chung cư được làm bằng chất liệu nhựa. Nhưng trên thực tế thì chất liệu này vẫn được dùng để làm rèm cửa, thậm chí còn khiến khách hàng rất ưng ý. Tiêu biểu phải kể đến là các mẫu rèm cuốn. Rèm cuốn được làm từ 75% chất liệu nhựa và chỉ có 25% là chất vải. Mẫu rèm cuốn được nhiều khách hàng tin dùng nhất là rèm cuốn trơn vì nó vừa mang lại hiệu quả che chắn lại vừa có vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng, hiện đại.

Rèm cuốn trơn chung cư chống nắng hiệu quá

Chất liệu nhôm

Nhắc đến rèm cửa chung cư làm từ chất liệu nhôm là chúng ta nhớ ngay đến rèm sáo nhôm. Mẫu rèm cửa này được làm từ những lá nhôm mỏng, bề mặt được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện và sơn màu tạo ra nhiều màu sắc khác nhau. Đây là mẫu rèm cửa phù hợp cho khu vực phòng bếp, phòng tắm vì đặc tính chống thấm nước và chống bám bẩn cực kỳ tốt của chúng.

Rèm sáo nhôm xoay lật dễ dàng và chống thấm tốt

Hơn nữa, khi dùng rèm sáo nhôm ở những ô cửa sổ thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì khả năng chống nắng tốt, có thể xoay, lật các lá rèm để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của bản thân.

Bài viết nên xem:

Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho chung cư

Chọn rèm cửa chung cư thông qua màu sắc và kiểu dáng

Cách lựa chọn rèm cửa theo phong thủy

Rèm cửa hàn quốc cao cấp may đẹp chất lượng tốt

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Rèm Bạch Dương thông qua bài viết trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn cho nhà ngôi nhà của mình những mẫu rèm cửa phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua rèm cửa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu tại nhà nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

🌏 Website: https://rembachduong.vn/

📩 Email: rembachduong@gmail.com

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng