18+ mẫu rèm roman đẹp mà khách hàng không nên bỏ lỡ

Các bạn hãy chiêm ngưỡng ngay 20 mẫu rèm roman đẹp “cực phẩm” dưới đây, biết đâu bạn sẽ lựa chọn được cho ngôi nhà của mình một chiếc rèm thật ưng ý.

Rèm roman cho phòng ngủ

Sử dụng rèm roman cho phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh nhất của khách hàng, rèm roman dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của bản thân. Các lớp xếp của rèm roman chồng lên nhau, có thể kéo lên xuống dễ dàng, bạn có thể thấy được sự gọn gàng, thanh lịch và tiện dụng mẫu rèm cửa này mang lại.

Rèm roman phòng khách hiện đại

Trong mỗi căn nhà thì phòng khách là được xem là không gian chính của ngôi nhà.. Phòng khách không chỉ cần đước trang trí đẹp mà còn cần hợp với phong thủy. Nhờ đó mang đến vượng khí, may mắn cho gia chủ. Một chiếc rèm màu ghi sẽ hợp với những gia chủ có mệnh Kim. Màu rèm cửa này cũng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất phòng khách.

Nếu bạn là người yêu thích tự do, sống hài hòa với thiên nhiên, hãy chọn mẫu rèm roman mỏng và có họa tiết hoa lá với tông màu sáng.

Rèm roman cửa sổ phòng ăn

Không gian phòng ăn hiện đại nhưng lại mang đến nét đẹp cổ điển với màu bàn và màu rèm gần như là tương đồng. Kiểu trang trí vừa hài hòa lại trông rất đẳng cấp và ấn tượng.

Màu xanh chính là màu sắc nổi bật nhất của năm 2020. Nó khiến cho không gian phòng bếp tươi mới hơn, giúp mọi người trong gia đình thư giãn và ăn ngon miệng hơn.

Rèm roman cho cửa ra vào

Rèm roman không chỉ dùng để treo cho những ô cửa sổ trong không gian các phòng đâu nhé. Nó vẫn có thể được sử dụng ở những ô cửa ra vào trong nhà nữa đó. Vì ưu điểm nổi bật của mẫu rèm cửa này là gọn gàng nên gia chủ sẽ không lo làm vướng víu đường đi trong nhà đâu.

Rèm roman cho cửa sổ bàn làm việc

Đối với phòng làm việc, các bạn đừng qua loa trong việc chọn rèm cửa. Bởi vì bạn có thể tập trung làm việc hay không, hiệu suất công việc có cao hay không, một phần là nhờ vào chiếc rèm cửa đó. Một mẫu rèm roman đẹp sẽ rất gọn gàng, vừa có thể che nắng, điều chỉnh ánh sáng, gió vào phòng một cách thích hợp. Nếu ánh nắng quá chói chang, bạn chỉ cần kéo rèm xuống hết. Và thi thoảng lại kéo rèm lên để nhìn qua những ô cửa sổ để thư giãn đầu óc một chút hay đơn giản là lấy thêm cảm hứng để làm việc.

Rèm roman kẻ sọc

Một trong các mẫu rèm roman đẹp mà bạn không nên bỏ qua chính là rèm roman kẻ sọc. Những kiểu thiết kế kẻ sọc thì không bao giờ lỗi mốt với thời đại hiện nay. Từ trang phục đến rèm cửa, những mẫu kẻ sọc luôn được rất nhiều người ưa chuộng để sử dụng. Bạn có thể chọn những mẫu rèm roman kẻ sọc với nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn cho không gian đó.

Nếu diện tích phòng của bạn nhỏ thì hãy lựa chọn những mẫu rèm roman kẻ sọc dọc, kể cả rèm có màu khá tối vẫn sẽ mang đến cảm giác không gian đó lớn hơn so với diện tích thực.

Hy vọng với những chia sẻ của Rèm Bạch Dương sẽ giúp bạn chọn được một trong các mẫu rèm roman đẹp ở trên để trang trí cho ngôi nhà của mình, tạo cho không gian đó trở nên sang trọng, mới lạ, cuốn hút hơn. Các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rèm cửa miễn phí và xem mẫu ngay tại nhà nhé!

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng