Rèm roman Hàn Quốc có khác biệt như nào so với rèm roman thường?

Rèm roman Hàn Quốc là một trong những mẫu rèm Hàn Quốc cản sáng trên thị trường. Chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng ngay những ngày đầu du nhập sang Việt Nam. Vậy rèm roman Hàn Quốc có gì khác biệt với rèm roman thường, tất cả những thông tin đó sẽ được Rèm Bạch Dương giải đáp trong bài viết này.

Đặc điểm của rèm roman thường

Rèm roman thông thường sẽ được làm từ các loại vải thô, vải bóng, vải tráng. Bình thường, các lớp rèm roman sẽ được xếp chồng lên nhau, tạo thành hình lượn sóng. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ dùng hệ thống dây kéo để kéo từng lớp rèm lên. Tùy theo nhu cầu ánh sáng trong phòng mà bạn có thể kéo toàn bộ hay chỉ kéo một phần lớp rèm lên.

Ưu điểm vượt trội của rèm roman Hàn Quốc

Rèm roman Hàn Quốc có cách xếp lớp đặc biệt hơn so với rèm thông thường mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Đồng thời, vải làm rèm Hàn Quốc không hề tráng phủ, rất an toàn cho người sử dụng. Khả năng cản nắng của rèm lên đến 100%, không hề thua kém các loại rèm cuốn chống nắng chuyên dụng. Với thiết kế dây kéo đơn giản, tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, mẫu mã của rèm roman Hàn Quốc cũng có sự đa dạng phong phú hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn lắp thêm yếm rèm vào rèm Hàn Quốc để tạo ra vẻ đẹp hiện đại hài hòa với tân cổ điển.

Rèm roman Hàn Quốc được sử dụng cho những không gian nào?

Rèm phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian cho chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi. Chính vì thế rèm phòng ngủ cần phải được lựa chọn một cách tỉ mỉ, kỹ càng. Rèm roman Hàn Quốc thường được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn làm rèm phòng ngủ. Bởi khả năng cản nắng, chắn sáng của chúng rất tốt mang đến sự thoải mái cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Rèm phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chính trong ngôi nhà. Vì thế việc trang trí phòng khách sẽ thể hiện phong cách, tính cách của chủ nhà. Rèm roman Hàn Quốc thường được những gia đình có phong cách sống hiện đại, yêu thích sự năng động, nhỏ gọn và tiện lợi lựa chọn để sử dụng.

Rèm Bạch Dương là công ty chuyên cung cấp rèm roman Hàn Quốc chính hãng, chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành cũng như những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu rèm cửa miễn phí nhé!

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng