Những tính năng ưu việt của rèm cách nhiệt PVC

Rèm cửa có rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi loại đều có kiểu dáng, màu sắc riêng, phù hợp với từng không gian riêng của ngôi nhà. Một trong những loại rèm được nhiều khách hàng tin dùng đó là rèm cách nhiệt PVC. Loại rèm này có đặc điểm gì, hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu những tính năng ưu việt của rèm cách nhiệt PVC thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chất liệu làm rèm cách nhiệt PVC

-Rèm cách nhiệt PVC được làm từ chất liệu bằng nhựa hay còn có tên gọi khác là rèm nhựa PVC. 

-Với chất liệu này cho lên rèm cách nhiệt PVC có tính linh hoạt cao. 

-Loại rèm này không hạn chế khoảng mở của cửa vì thế nó rất thuận tiện cho việc đi lại hay vận chuyển hàng hóa qua rèm mà không có vấn đề gì xảy ra.

Ngăn chặn tia cực tím, tia UV

Rèm cách nhiệt PVC có thể ngăn chặn được những tia nắng chói chang đi vào phòng, đó là những tia cực tím, tia UV gây hại cho sức khỏe con người.

Kiểm soát nhiệt tốt

Rèm cách nhiệt PVC được tạo nên từ nhiều thanh rèm xếp kín với nhau có tác dụng ngăn không cho lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài. 

Ví dụ như nếu ở trong phòng lạnh thì hơi lạnh sẽ không bị thất thoát ra ngoài khi có người đi đi lại lại.

Kiểm soát môi trường

Rèm cách nhiệt PVC còn có tác dụng ngăn bụi, cản tiếng ồn, chống các loại côn trùng lạ giúp đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ. 

Rèm cách nhiệt PVC còn có ưu điểm chống tĩnh điện tạo nên môi trường làm việc an toàn.

Giảm tiếng ồn

Rèm cách nhiệt PVC là mẫu rèm có khả năng giảm tiếng ồn rất hiệu quả, rất phù hợp lắp đặt trong những không gian có nhiều hoạt động máy móc sản xuất. 

Tiếng ồn nếu quá nhiều, quá lớn sẽ làm hại đến thính giác của bạn, vì thế sử dụng rèm cách nhiệt PVC để giảm tiếng ồn là điều rất cần thiết.

Lắp đặt, thi công dễ dàng

Rèm cách nhiệt PVC không đòi hỏi nhiều về kĩ thuật cầu kỳ, rất dễ dàng trong việc lắp đặt và thi công. 

Sử dụng loại rèm này còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và mức đầu tư ban đầu bỏ ra thấp bởi vì giá thành của nó không cao.

Bài viết nên xem: https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Đó là những ưu điểm của rèm cách nhiệt PVC. Nếu bạn cảm thấy vẫn còn nhiều thắc mắc về mẫu rèm PVC này hay muốn biết thêm về những mẫu rèm cửa khác thì có thể liên hệ với chúng tôi cửa hàng Rèm Bạch Dương. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu rèm khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm phong phú, đa màu sắc. Tùy vào từng không gian khác nhau mà có mẫu rèm phù hợp riêng cho chúng. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu rèm ưng ý nhất cho không gian nhà mình, chỉ cần bạn cung cấp cho chúng tôi những thông tin cơ bản liên quan đến không gian mà bạn cần lắp rèm. Hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để có được sự tư vấn cụ thể nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng