Mẹo hay khi vệ sinh rèm sáo

Làm sạch rèm cửa là một công việc mất khá nhiều thời gian của bạn. Đặc biệt, rèm sáo là loại rèm rất dễ nhìn thấy các vết bụi bẩn trên bề mặt. Việc vệ sinh rèm cửa lại vô cùng quan trọng bởi khi rèm cửa của bạn dính bụi bẩn, gió lùa vào sẽ khiến cho bụi bẩn bay xung quanh căn phòng gây ô nhiễm không khí trong nhà bạn.

Với rèm cửa đẹp dạng nan như: rèm gỗ, rèm sáo nhôm thì công việc vệ sinh rèm cửa tương đối dễ dàng. Việc đầu tiên để vệ sinh được chúng là bạn hãy mở rộng rèm cửa ra và để rèm cửa ở chế độ đóng càng phẳng càng tốt, sau đó sử dụng khăn lau bụi hoặc vải mềm và bắt đầu vệ sinh từ phía bên trên rèm và di chuyển qua từng thanh cho đến tận đáy.Tiếp đó xoay thanh và lặp lại quá trình. Lấy một chiếc tất lồng vào tay hoặc một chiếc găng tay, hơi mở các thanh rèm ra và chạy tay qua lại, trên và dưới mỗi thanh để vệ sinh các nan.

Với rèm lá dọc, rèm cuốn công việc vệ sinh chúng sẽ khó khăn hơn. Đầu tiên, bạn sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi ở 2 mặt của các lá rèm thật sạch. Sau đó, bắt đầu tháo các lá rèm ra khỏi thanh phụ kiện bên trên với rèm lá dọc, và tháo tất cả bộ rèm xuống nếu đó là rèm cuốn. Tiếp đến chấm sạch các khu vực bị bẩn bằng nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa đa năng. Sau đó, dùng miếng vải sạch lau những chỗ bẩn đó. Có thể xả lại bằng nước sạch và để rèm khô sau đó treo rèm cửa lên lại.

Bài viết nên xem:

Rèm gỗ giá rẻ

Công dụng của rèm sáo nhôm

Các vệ sinh và bảo quản rèm cuốn

Hi vọng rằng với những mẹo nhỏ mà Rèm Bạch Dương chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn luôn giữ rèm cửa như mới và đảm bảo không khí trong nhà bạn luôn trong lành nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc về rèm cửa hay có nhu cầu muốn mua rèm cửa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu tại nhà miễn phí nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng