Lựa chọn rèm cửa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Rèm cửa được ví như là bộ quần áo của một ngôi nhà, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp, hen suyễn hay dị ứng thường bị ảnh hưởng bởi rèm cửa vì rèm cửa làm cho không khí trong phòng lưu thông không được đồng đều. Vì thế, việc lựa chọn rèm cửa tốt là rất quan trọng đối với những người có sức khỏe không tốt.

Mặt rèm có chất lượng tốt

Đối với những người bị dị ứng, rèm cửa tốt nhất là lựa chọn những mẫu rèm cửa có bề mặt cứng như rèm mini hay rèm sáo gỗ. Mặc dù những mẫu rèm cửa này cần phải thường xuyên vệ sinh nhưng chúng không bị bám bụi nên không gây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hàng ngày của những người mắc chứng dị ứng. Rèm vải là mẫu rèm cửa dễ bám bụi bẩn nhất do đó người dùng phải thường xuyên giặt hay vệ sinh hơn.

Rèm sáo gỗ phù hợp cho những người bị dị ứng

Rèm cửa thân thiện với môi trường

Để bảo vệ các bạn và người thân trong gia đình khỏi những tác nhân gây hại, những triệu chứng dị ứng, có rất nhiều mẫu rèm đẹp cửa thân thiện với môi trường cho các bạn có thể lựa chọn. Treo rèm cửa có chiều hướng thiên về sinh thái vừa bảo vệ môi trường mà cũng góp phần giúp người dùng cũng không phải tiếp xúc với những hóa chất độc hại dùng để nhuộm rèm gây nguy hại cho sức khỏe. Một số chất liệu làm rèm cửa thân thiện với môi trường được khách hàng hay sử dụng như là bông, mành tre, rèm tái chế…

Mành tre thân thiện với môi trường

Tầm quan trọng của việc hút bụi

Bất luận bạn chọn loại rèm cửa nào cho ngôi nhà của mình, việc quan trọng nhất đối với những người mắc bệnh về hô hấp đó là phải thường xuyên hút bụi trên rèm cửa. Hút bụi từ rèm cửa, thảm, hay các nội thất được bọc bằng vải sẽ làm giảm lượng bụi trong không khí và trên các vật dụng đó. Thông thường thì 1 tuần bạn nên hút bụi một lần để đảm bảo không khí trong phòng được sạch bụi.

Vệ sinh rèm cửa

Rèm và mành chớp gỗ cần phải được vệ sinh thường xuyên. Hút bụi bề mặt rèm có tác dụng làm giảm các nguy cơ dẫn đến các bệnh hô hấp, dị ứng hay hen suyễn. Sử dụng khăn mềm để vệ sinh sạch các lớp bụi bám trên rèm, nếu gặp phải vết bẩn cứng đầu, hãy tháo rèm ra và ngâm chúng trong dung dịch tẩy rửa nhẹ pha với nước ấm.

Vệ sinh rèm bằng vải mềm

Bài viết nên xem:

Rèm vải một màu đơn giản nhưng không đơn điệu

Chất liệu may rèm cửa đẹp

Rèm cầu vồng cản sáng có thật sự tốt

Với những chia sẻ của Rèm Bạch Dương nêu trên hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu rèm phù hợp. Nếu các bạn có nhu cầu cần mua rèm cửa để đảm bảo an toàn cho gia đình mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất của các chuyên gia về rèm cửa nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng