Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường, tranh và rèm cửa

Hiện nay, để không gian phòng ngủ thêm phần đặc biệt và sang trọng, tăng thêm thẩm mỹ, chính vì vậy việc trang trí phòng ngủ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi người hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu những vật dụng trang trí phòng ngủ đẹp nhất nhé!

Trang trí phòng ngủ bằng giấy, xốp dán tường đầu giường

  • Làm đẹp phòng ngủ với giấy dán tường là một trong những biện pháp hữu hiệu được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. 

  • Tất cả các loại giấy dán tường đều đa dạng về màu sắc, kích thước, họa tiết, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có thể lựa chọn. 

  • Đặc biệt khi bạn lựa chọn được mẫu phù hợp với họa tiết bắt mắt để dán trong phòng ngủ, bạn sẽ thấy hiệu ứng thẩm mỹ tăng lên đáng kể. 

  • Nó sẽ là điểm nhấn tạo lên sự lôi kéo, cuốn hút cho căn phòng của bạn, tạo ra cảm giác thư thái, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giấy dán tường phòng ngủ

  • Với những chủ nhà không thích sự cầu kì cho phòng ngủ, bạn có thể lấp kín không gian quanh giường ngủ đơn giản hơn bằng giấy, xốp dán tường có họa tiết đơn giản. Tuy cách thiết kế này không quá đặc biệt nhưng nó vẫn tạo lên điểm nổi bật cho căn phòng.

Xốp dán tường phòng ngủ

  • Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng thành viên trong gian đình mà ta có thể lựa chọn giấy dán tường thích hợp với nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc đa dạng. Họa tiết và màu sắc của giấy dán tường nên lựa chọn có cùng tông màu với phòng ngủ và phù hợp với màu nhấn của không gian nội thất trong phòng.

Sử dụng tranh trang trí tường

  • Một trong những cách trang trí cho phòng ngủ cơ bản được nhiều người ưa chuộng đó là sử dụng tranh ảnh để trang trí, nó giúp cho bức tường trong phòng trống trải trở nên thu hút, không những thế nó còn có thể là công cụ giúp bản thể hiện sở thích cá nhân, gu thẩm mỹ cá nhân,…

Tranh treo tường phòng ngủ

  • Nếu bạn là người thích đi du lịch thì những bức tranh về thế giới sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của mình. 

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể treo những tấm ảnh về gia đình bạn bè hay người thân nếu bạn muốn phòng ngủ của mình trở nên ấm áp, tình cảm. 

Ảnh gia đình treo tường phòng ngủ

  • Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn lựa kiểu cách và số lượng tranh ảnh cân xứng với phần không gian trống trong phòng.

Lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ

  • Nếu việc kiểm soát ánh sáng là ưu tiên hàng đầu thì mẫu rèm cuốn tuyệt đẹp của Rèm Bạch Dương cung cấp là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Rèm cuốn phòng ngủ

  • Rèm gỗ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn 

  • Nếu bạn muốn có một vẻ đẹp tự nhiên hơn, và đặc biệt nếu phòng ngủ của bạn có đồ nội thất bằng gỗ trong phòng hoặc một chiếc giường gỗ thì lựa chọn rèm gỗ là thích hợp nhất cho tổng thể không gian phòng ngủ. 

  • Mặc dù rèm gỗ không phải là rèm chắn sáng tốt nhất nhưng chúng vẫn sẽ giảm đáng kể lượng ánh sáng đi qua cửa sổ.

Rèm gỗ phòng ngủ

  • Đối với một vẻ đẹp hiện đại, xa hoa thì rèm roman là sự lựa chọn lý tưởng. Với các thiết kế vải được in và thêu với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, việc tìm ra loại vải thích hợp để trang trí phòng ngủ của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Rèm roman phòng ngủ

Bài viết nên xem:

4 phương án giấy dán tường chống thấm, ẩm mốc

18+ mẫu rèm cửa đẹp

Những điều cần lưu ý khi treo tranh treo tường

Mẫu đèn trang trí phòng khách được sử dụng nhiều nhất

https://rembachduong.vn/rem-vai

Nếu như chiếc giường là tâm điểm chính của phòng ngủ thì những vật dụng trang trí chính là điểm nhấn nổi bật cho chiếc giường cũng như toàn bộ không gian căn phòng. Nếu các bạn còn những thắc mắc trong vấn đề chọn lựa rèm cửa cho phòng ngủ của mình thì hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương để được có những tư vấn cụ thể hơn.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng