Bí quyết : Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ


Việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ không chỉ thể hiện rõ tính cách, sở thích của chủ nhân căn phòng đó mà nó còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ ngủ cho họ. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những ý tưởng màu sơn phòng ngủ đẹp phù hợp nhất nhé

8 màu sơn nội thất phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Màu cam

Màu cam mang đến cho căn phòng một cảm giác không khí ấm áp và thân thuộc. Đồng thời là điểm nhấn lý tưởng cho tổng thể toàn bộ thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn. Đây là tông màu nóng thích hợp với những bạn có cá tính sôi nổi và mạnh mẽ.

  1. Màu nâu

Đây là tone màu trung tính dễ kết hợp với gam màu sáng khác là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ hiện đại tạo nên vẻ sang trọng mà rất ấm áp cho căn phòng.

  1. Màu vàng

Một trong những khảo sát mới đây nhất cho biết màu vàng chính là màu sắc được ưa chuộng thứ 2 trong những màu nên sử dụng cho phòng ngủ. Nó là màu sắc tạo được cảm giác thoải mái, ấm áp và vui vẻ.

  1. Màu đen

Khi bạn chọn màu đen làm màu sơn chính cho phòng ngủ, khi đó nó sẽ có kết hợp hài hòa với các màu sắc tươi sáng khác, sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm  tinh tế, sang trọng lại rất huyền bí và vô cùng hiện đại.

  1. Màu trắng

Màu trắng là tone màu tinh khiết, đơn giản,tao nhã không phô trương, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sang trọng. Trang trí phòng ngủ với tone màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự tinh tế, thuần khiến.

  1. Màu xanh dương

Màu xanh dương hay màu xanh nước biển mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho chủ nhân của căn phòng. Không gian được trang trí với tone màu này cũng trở nên nhẹ nhàng yên tĩnh hơn cho nên rất phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ.

  1. Màu hồng

Màu hồng là biểu tượng cho sự ngọt ngào và lãng mạn. Đây là tone màu hay được các bé gái, những bạn nữ điệu đà, bánh bèo lựa chọn để trang trí.

  1. Màu xám

Tone màu xám hiện đại đang là sở thích được rất nhiều lứa tuổi lựa chọn. Đây là tone màu trung tính dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng của bạn. Tuy nhiên, màu xám chỉ nên sử dụng với tone màu nhạt để làm nổi bật căn phòng lên. Tone màu này thường được sử dụng để phối cho rèm cửa hoặc ga gối trong phòng ngủ.

 Bài viết nên xem:

5 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ đẹp với nội thất sang trọng

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

https://rembachduong.vn/rem-vai

 Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu sơn tường phù hợp với mình. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua rèm cửa phù hợp với không gian của mình hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để được tư vấn miễn phí và xem mẫu tại nhà nhé!

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng