9 mẫu phông rèm hội trường đẹp mắt nổi bật

Hiện nay phông rèm hội trường được sử dụng rất nhiều cho những hội trường lớn, những phòng họp đông người liên quan đến các hoạt động đoàn thể, đội, đảng…Mỗi hội trường có một khoảng diện tích khác nhau nên sẽ có những mẫu phông rèm phù hợp riêng. Dưới đây là những mẫu phông rèm hội trường đẹp mắt ấn tượng mà Rèm Bạch Dương chia sẻ tới mọi người.

Rèm hội trường màu đỏ rực rỡ

Với mẫu phông rèm hội trường màu đỏ tươi rực rỡ này thích hợp với những hội trường tổ chức những hoạt động sôi động, náo nhiệt, có đông người, tạo nên một không khí vui tươi, bùng nổ.

Rèm màu vàng cho hội trường phòng ăn

Với màu vàng của bộ rèm cửa. Lớp ngoài là lớp yếm tạo nét đẹp nổi bật cho không gian phòng hội trường. Kết hợp với ánh sáng đèn trong hội trường giúp bộ rèm tạo được sự gần gũi, ấm áp cho căn phòng. Điều đó sẽ giúp cho bữa ăn của mọi người trong phòng trở lên ngon miệng hơn.

Rèm vải màu đỏ

Đây là một không gian hội trường có diện tích rất lớn. Tông màu đỏ của bộ rèm cửa cùng với tông màu của bộ ghế ngồi làm cho hội trường trở nên nóng hơn, mọi hoạt động trong phòng sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Rèm hội trường lễ cưới

Lễ cưới được tổ chức trong một không gian lãng mạn kèm theo bộ phông rèm màu trắng làm nền cho dòng chữ Lễ thành hôn và tên của hai nhân vật chính trong lễ cưới. Tất cả tạo nên nét đẹp hài hòa, trang trọng cho hội trường lễ cưới.

Rèm hội trường cho phòng họp

Đây là nơi dành cho những vị lãnh đạo cấp cao ngồi lại cùng với nhau để họp bạc công việc, chiến lược kinh doanh… Với bộ rèm cửa che chắn khung cửa sổ tạo nên một không gian kín đáo, giảm tiếng ồn ào từ trong phòng họp ra khu vực bên ngoài.

Phông rèm hội trường hội thi

Với những cuộc thi nhỏ do xã, huyện được tổ chức ở những nhà văn hóa, ủy ban…thì hội trường cho cuộc thi thường được trang trí với bộ rèm vải màu xanh lá làm phông nền và treo biển, có dòng chữ nổi viết tên của cuộc thi lên trên nền rèm đó.

Rèm sân khấu

Mẫu rèm nhung thường được sử dụng nhiều cho không gian sân khấu.

Rèm hội trường họp Đảng

Với những buổi họp Đảng các quan chức thường sử dụng phông rèm làm nền để treo những tấm biển, hình ảnh, biểu tượng của Đảng lên nền đó làm nổi bật không gian tạo cảm giác trang nghiêm.

Rèm hội trường ngoài trời

Đây là một mẫu rèm cửa được thiết kế với không gian bên ngoài, với những tấm khung được dựng lên ngoài trời và treo rèm lên khung đó tạo nên một không gian ngoài trời thực sự sang trọng.

Bài viết nên xem:

3 cách chọn rèm cửa cho tường màu trắng

Khi nào nên lắp rèm cuốn ngoài trời

Cách lựa chọn rèm cửa theo phong thủy

Những việc nên và không nên khi sử dụng rèm cửa để trang trí

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Phông rèm hội trường làm tăng tính thẩm mỹ cho hội trường, tạo nên vẻ sang trọng cho hội trường, với đa dạng màu sắc và kiểu dáng của những bộ rèm, giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp cho không gian đó. Để tham khảo và biết nhiều hơn các mẫu rèm hội trường các bạn hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để được tư vấn nhé!

 

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

3 chất liệu làm rèm chung cư phổ biến nhất

Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng